Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Hiện trạng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay

Người ta thường nói “Tiền nào của nấy”… vậy như thế nào để dùng tiền đúng cách và hiệu quả khi thiết kế website ?Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của thiết kế website tại Bình Định nhé!

1. Hiện trạng về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay

Hiện trạng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay ảnh 1
Nhiều dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chưa thực sự chuyên nghiệp
Ngày nay, thiết kế website là một ngành, một dịch vụ cạnh tranh cao. Bạn chỉ cần search Google sẽ có hàng trăm ngàn đơn vị, cá nhân làm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Bên cạnh những công ty uy tín có không ít các doanh nghiệp chạy theo lợi nhuận, nâng giá thật cao và đưa ra những chương trình sale mạnh. Tuy nhiên một gói thiết kế website 20 triệu, giảm giá 75% còn 5 triệu liệu có thật sự trang web đó có giá trị đúng với hợp đồng không ? Hay không có gì khác những trang web đơn giản, 2 3 triệu khác ? Những công ty không để ý tới giá trị của khách hàng mà chỉ quan tâm tới lợi nhuận sớm muộn cũng phá sản, và không có uy tín.

2. Thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ tốt hay không ?

Một dịch vụ thiết kế website chất lượng, giá cả đắt, chuyên nghiệp, chi tiết tới từng pixel và một dịch vụ thiết kế website giá rẻ, nhanh chóng bạn chọn dịch vụ nào?
Thiết kế website giá rẻ tốt hay không?
Phân vân giữa các dịch vụ thiết kế website giá rẻ ?
Website là cửa hàng mẫu, là bộ mặt của doanh nghiệp, bạn cần đầu tư cho nó xứng đáng. Công ty của bạn có giá trị thì website của bạn phải chuyên nghiệp, làm nổi bật những giá trị và thành công bạn mang lại. Chiến trường Online bạn không thể thành công nếu không có một công cụ có giá trị tương ứng.
Không nên tham rẻ mà chuốc bực vào thân” – Đó là điều chúng tôi đã đúc kết sau khi tiếp xúc với những khách hàng sau khi thiết kế website phải tìm các doanh nghiệp uy tín khác thiết kế. Bạn nên đặt niềm tin đúng chỗ, thường chi phí sửa chữa và sửa lỗi, bảo dưỡng trang web sẽ rất đắt nếu bạn chọn bên thứ 3 can thiệp. Vì vậy hãy chọn những dịch vụ thiết kế website trọn gói uy tín nhé bạn.

3. Thế nào là một website chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín

Giao diện website được thiết kế độc đáo, duy nhất, có điểm nhấn về thương hiệu, công ty
Một website chuyên nghiệp cần phải có những nét riêng của mình, phải độc đáo và không giống bất cứ trang web khác. Giữa bạt ngàn các website trên mạng, làm thế nào để website của bạn lưu trữ ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Phong cách thiết kế độc đáo chính là một điểm nhấn vô cùng hiệu quả mang lại những hiệu quả bất ngờ.
Được bảo trì, sửa lỗi thường xuyên khi xảy ra sự cố, lỗi bảo mật
Dịch vụ bảo trì website uy tín
Bảo trì website chuyên nghiệp
Website chuyên nghiệp phải được hoạt động thường xuyên 24/24, vì vậy khi vấn đề xảy ra sự cố cần được bảo trì, sửa lỗi nhanh chóng. Một website thương mại điện tử nếu xảy ra sự cố trong một ngày sẽ đem lại những thiệt hại vô cùng lớn.
Ví dụ: Trong quý I năm  2014, Facebook bị sập 30 phút, doanh thu của facebook là 2,5 tỷ USD. Như vậy, trong khoảng 30 phút facebook bị thiệt hại 580.000 USD, tương đương khoảng 12,5 tỷ đồng.
Web chuẩn SEO : Có hệ thống chuẩn SEO riêng, tương thích với các bộ máy tìm kiếm
Thiết kế website chuẩn SEO
Website chuẩn SEO thân thiện với cách SE (Search Engine)
Thế nào là một website chuyên nghiệp chuẩn SEO? Một website chuẩn SEO là một website hỗ trợ SEO tốt, giúp các bài viết dễ dàng lên TOP cao thứ hạng từ khóa.
- Website được xây dựng trên mã nguồn tốt, uy tín và bảo mật. Thường những mã nguồn tự xây dựng và thiết kế sẽ có độ bảo mật cao hơn bộ mã nguồn được mua bán, chia sẻ
Vấn đề bảo mật là một vấn đề luôn được ưu tiên hàng đầu cho các website chuyên nghiệp. Những chiêu trò chơi xấu của các đối thủ luôn làm các công ty đau đầu, để không bị các hacker mũ đen chơi xấu chúng ta phải tự nâng cấp, tối ưu và bảo mật website của mình.
Trên thế giới còn có nhiều nhóm hacker nhận dịch vụ tấn công các trang web với giá từ 2$ trở lên, chỉ với thao tác đơn giản trong 100s, các hacker có thể làm tê liệt hệ thống website với thời gian tối thiểu 8h.
Tốc độ load trang nhanh, không phát sinh lỗi khi sử dụng
Theo một nghiên cứu mới nhất 2015, nếu người dùng vào website mà tốc độ load trang lớn hơn 10s thì sẽ tắt trang web đó đi. Một số người dùng khó tính còn tắt trang web trong 5s nếu chưa tải xong. Vì vậy, muốn tốc độ load trang của website nhanh bạn cần tối ưu code, hình ảnh, nâng cấp server, hosting,.. Những cải tiến, tối ưu trên sẽ giúp website của bạn chạy mượt mà hơn, nhẹ nhàng hơn, trở thành một website thực sự chuyên nghiệp.
Tốc độ load trang website chuyên nghiệp nhanh
Cải thiện tốc độ trang web
Dễ quản trị, cải tiến và thêm các chức năng cho website
Chức năng quản trị là một điều không thể thiếu đối với mỗi website. Nếu bạn đã tạo ra sự thoải mái, thân thiện cho người dùng thì vậy tại sao bạn không trau truốt cho phần quản trị của chính mình. Tâm lý mình có thoải mái thì mới có thêm nhiều ý tưởng chia sẻ với người khác, bạn có thể tham khảo một số giao diện quản trị đẹp và đơn giản hiện nay trên mạng.
Dễ dàng quản trị
Quản trị website chuyên nghiệp
- Bạn nên sử dụng những mã nguồn tích hợp nhiều modun kéo thả, dễ dàng thao tác với những người quản trị không thông thạo code. Điều nay tạo ra sự linh hoạt cho website, và dễ dàng thay đổi khi cần thiết, giúp website của bạn tươi mới hơn.

4. Quy trình 9 bước thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO 

Hệ thống thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO tại thiết kế website tại Bình Dương dựa trên các quy trình thiết kế web thành công trên thế giới, công nghệ làm web của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tin chắc rằng với những công nghệ mới và nhiều năm kinh nghiệm làm website chuyên nghiệp, quý báu của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế
Bước 1 : Nhận yêu cầu và tư vấn giải pháp
Khi bạn có nhu cầu thiết kế website, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, miễn phí cho bạn. Với những mẫu website có sẵn mà khách hàng ưng ý, chúng tôi có thể làm giống tới 90 – 100%, tùy vào yêu cầu của khách hàng. Với những gói thiết kế website chuyên nghiệp chất lượng cao, bạn sẽ được các thiết kế, lập trình viên chuyên nghiệp của chúng tôi đến tận nơi tư vấn, giúp bạn tạo ra những mẫu website theo sát ý tưởng, nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mang tới những giải pháp tốt nhất cho bạn!
Bước 2 : Phân tích yêu cầu và gửi báo giá
Sau khi tổng hợp được những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tùy vào độ khó và chuyên nghiệp của website mà đưa ra các mức báo giá khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những gói dịch vụ tối ưu nhất, giá cả hợp lý nhất.
Bước 3 : Ký hợp đồng
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO của thiết kế website tại Bình Thuận rất uy tín, chúng tôi đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp và cá nhân. Vì vậy khi ký hợp đồng với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm vào uy tín dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hoàn lại tiền 100% cho khách hàng nếu website không đạt yêu cầu, hoặc không đúng với những tiêu chí đặt ra trong hợp đồng.
Bước 4 : Thiết kế giao diện demo
Sau khi ký hợp đồng với khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển cho khách hàng bản demo thiết kế giao diện, cam kết sát với yêu cầu của khách hàng. Mỗi bản demo gửi gắm tâm huyết và sự tận tình của các chuyên gia thiết kế, với hàng chục năm kinh nghiệm tin tưởng rằng chúng tôi đem lại cho khách hàng những giao diện website đẹp nhất, thân thiện nhất và chuyên nghiệp nhất.
Bước 5 : Duyệt giao diện demo
Một website được tạo ra có thể vẫn còn nhiều điều cần thiết phải sửa đổi, từ ý tưởng tới thực tế đó là cả một quá trình. Vì vậy, với những mẫu phác thảo demo của chúng tôi sẽ rất cần tới sự góp ý chi tiết của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành thay đổi, thêm mới,.. cho phù hợp với yêu cầu của bạn.
Bước 6 : Lập trình theo giao diện demo
Các website chuyên nghiệp chúng tôi thiết kế hiện này đề đạt chuẩn HTML5, CSS3 và tương thích với mọi trình duyệt web hiện nay. Giao diện đẹp, chất lượng và thân thiện với người dùng
Bước 7 : Lập trình website theo ý khách hàng
- Website chúng tôi thiết kế với nhiều mã nguồn cho các bạn lựa chọn : PHP, Zoomla, WordPres, ASP.net,… Những website được tạo ra từ công ty chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn bảo mật, an toàn cho bạn. Website chuyên nghiệp được tối ưu nhất, giúp website của bạn chạy mượt mà, nhẹ nhàng hơn.
- Ngoài ra đội ngủ quản trị website chuyên nghiệp của chúng tôi còn cung cấp các bài viết, bài sản phẩm Demo, giúp bạn hình dung  website chi tiết hơn. Hãy cảm nhận toàn bộ website của bạn, và cho chúng tôi những góp ý, nhận xét. Điều đó giúp chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm hoàn hảo hơn, tốt hơn.
Bước 8 : Kiểm tra website với đội ngũ tester giàu kinh nghiệm
Trước khi bàn giao sản phẩm chúng tôi luôn kiểm tra, test kỹ càng website của bạn. Với quy trình test đạt chuẩn quốc tế. Bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi đảm bảo website của bạn chạy với chất lượng tốt nhất, khắc phục hoàn toàn các sự cố nếu bạn gặp phải. Đây là một điều vô cùng cần thiết không phải bất cứ công ty thiết kế website nào cũng có thể làm được.
Bước 9 : Bàn giao quản trị và bảo hành website
Sau khi khách hàng đã ưng ý với sản phẩm thiết kế của chúng tôi, chúng tôi sẽ bàn giao quyền quản trị website cho bạn. Các quyền quản trị đó là : Domain, hosting, admin website,… Khi bàn giao chúng tôi luôn cung cấp tài liệu quản trị website cho từng trang web, giúp bạn dễ dàng quản lý website của mình.
Chúng tôi bảo hành 1 năm và thay đổi cho bạn mọi vấn đề trong quá trình vận hành website. Những vấn đề đơn giản, dễ sửa chúng tôi sẽ làm hoàn toàn miễn phí cho bạn. Đối với những yêu cầu lớn, cần sự chuyên nghiệp và đầu tư xứng đáng thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những gói dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

5. 9 lý do tại sao bạn nên chọn thiết kế website tại thiết kế website tại Lào Cai

Lý do thứ 1 : Uy tín và khách hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu
Chúng tôi là doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp
Lý do thứ 2 : Cam kết đem lại cho bạn website chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá cả hợp lý
Lý do thứ 3 :Chúng tôi chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng
Chúng tôi không thiết kế web giá rẻ, chúng tôi thiết kế website chuyên nghiệp có hệ thống chuẩn SEO riêng, giúp bạn đưa website của mình lên TOP Google một cách đơn giản.
Lý do thứ 4 : Bạn dễ dàng sử dụng và quản trị hệ thống website
- Hệ thống quản trị đơn giản, dễ sử dụng với nhiều tính năng ưu việt như : Thêm mới, chỉnh sửa, xóa chỉ với một vài thao tác đơn giản.
- Có hàng trăm mẫu giao diện, menu tích hợp trong hệ thống. Bạn có thể thay đổi chỉ với 1 click chuột.
Lý do 5 : Hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp khi bạn cần
Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng khi bạn cần. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ cho bạn với thời gian nhanh nhất có thể.
Châm ngôn phục vụ của chúng tôi là : “Sự hài lòng và thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi”.
Khi bạn có yêu cầu cần nâng cấp website, chúng tôi sẽ giúp bạn. Bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn xem xét kỹ lưỡng yêu cầu của bạn, khi chắc chắn làm tốt chúng tôi mới nhận. Chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất cho bạn.
Lý do 6 : Chúng tôi là người bạn đáng tin cậy, luôn đồng hành với bạn
Cửu Long không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế websie, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp khác mà bạn có thể vô cùng quan tâm. Đối với những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Cửu Long chúng tôi luôn phục vụ chu đáo hơn, giá cả phù hợp hơn. Một số dịch vụ khác tại Cửu Long như :
- Thiết kế logo
- Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
- Người mẫu
Lý do thứ 7 : Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng
Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng vào dịch vụ của chúng tôi, cũng như chúng tôi không thể hoàn thiện những yêu cầu đã được bàn trong hợp đồng. Tuy nhiên, với cách làm việc chuyên nghiệp và suy nghĩ vì quyền lợi của khách hàng. Chưa có một khách hàng nào than phiền về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại thiết kế website tại Lào Cai.
Lý do thứ 8.Chúng tôi là công ty thiết kế website chuyên nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế website
Lý do thứ 9. Chúng tôi hướng tới trở thành công ty thiết kế website toàn cầu
Dịch vụ của chúng tôi ngày càng mở rộng, công ty chúng tôi đã có uy tín trong nước và đã từng hợp tác với một số đối tác lớn tại nước ngoài. Hiện nay, công ty chúng tôi đang đẩy mạnh quy mô phát triển ra các thị trường bên ngoài. Chúng tôi muốn trở thành một công ty đa ngành, đa chức năng với những dịch vụ đạt chất lượng quốc tế được nhiều người tin dùng. Hãy lựa chọn Media Hoàng Long, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. Những giá trị chúng tôi tạo ra vượt xa những điều bạn tưởng tượng.
Như vậy,  với những góp ý và chia sẻ trên chắc các bạn cũng đã biết thêm về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và cách làm cho website của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Mọi yêu cầu cần tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi nhé ! Sự thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi. Hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp cuả chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, đẹp và thân thiện.
>>> Tin liên quan :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét