Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nhận ép cọc bê tông cốt thép tại tp.Hồ Chí Minh

Chúng tôi nhận dịch vụ ép cọc bê tông thái nguyên cho thảy các công trình lớn nhỏ trên cả thảy quận huyện tại Tp.Hồ Chí Minh giá rẻ. Nhiều năm qua, chúng tôi luôn được đông đảo đối tác khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn sẽ luôn nhận được sự tham mưu nồng nhiệt nhất từ chúng tôi.

Ép cọc bê tông quận 4, chúng tôi  chuyên cung cấp các dịch vụ:

1. Ép cọc bê tông công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Ép cọc bê tông công trình công nghiệp
3. Ép cọc bê tông công trình dân dụng
4. Ép cọc bê tông bằng robot tự hành
5. Ép cọc bê tông chống lún, chống nứt công trình.
6. Ép cọc bê tông bằng máy ép thủy lực
7. Ép cọc bê tông tông không dùng điện 3 pha ép neo
8. Thi công nền tảng
9. Thi công văng chống
10. Thi công ép cừ




Quy trình của Dịch vụ ép cọc bê tông của chúng tôi:

- Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi hấp thụ yêu cầu.
- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tham vấn, báo giá.
- Hai bên hợp nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
- Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn tất và tính sổ.
- Chúng tôi thực hành công tác bảo hành theo cam kết.

- Thí nghiệm thử tĩnh cọc

Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo đề nghị của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầuép cọc bê tông, vui lòng hệ trọng với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với hoài tiện tặn nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét